การซัพพอร์ต

เราเชื่อว่า การลงทุนระบบ ERP ใดๆ โดยลูกค้าของเราเป็นการลงทุนสำหรับการดำเนินงานในวันนี้ วันพรุ่งนี้และอนาคต เป้าหมายของเราคือการให้การซัพพอร์ตอย่างเต็มที่ให้กับลูกค้าของเรา เพื่อให้พวกเขาสามารถบรรลุมูลค่าสูงสุดจากการลงทุนของลูกค้าของเราตลอดวงจรชีวิต ERP ต้องขอขอบคุณที่ได้ให้การสนับสนุนให้เราเป็นผู้นำดำรงอยู่ในตลาดการค้าและยืนหยัดด้วยความเชี่ยวชาญของเราตั้งแต่ปี 2538 ลูกค้าของเราสามารถวางใจได้ว่าเน็ตซีสฯจะคอยช่วยเหลือพวกเขา ไม่เพียงแต่ในวันนี้ แต่ในวันพรุ่งนี้ อนาคตและต่อๆ ไป

ลูกค้าทุกรายที่ได้เลือกซื้อ SAP Business One การบำรุงรักษารายปีจากเน็ตซีสฯจะได้รับประโยชน์จากการให้บริการซัพพอร์ตของเราฟรีทุกระดับการซัพพอร์ต ซึ่งไม่มี ข้อตกลงจำกัดระดับการบริการใดๆ การบริการซัพพอร์ตที่เราเสนอให้กับลูกค้าของเรารวมถึงการสนับสนุนระดับ 1 เพื่อแก้ไขจุดบกพร่อง แอปพลิเคชั่นแก้ไขใหม่ การอัปเกรดเวอร์ชันใหม่ และปัญหาที่เกี่ยวข้องกับขอบเขตโครงการที่ได้จัดส่ง ลูกค้าแต่ละรายจะได้รับการมอบหมายให้เป็นที่ปรึกษาด้านเทคนิคโดยเฉพาะเพื่อให้ครอบคลุมได้ดีขึ้นตลอดเวลา ทีมงานซัพพอร์ตของเรามักจะแสวงหาการอัปเกรดฐานความรู้ในเวอร์ชันล่าสุดและข้อเสนอจาก SAP เพื่อสนับสนุนลูกค้าของเราให้ดียิ่งขึ้นตามความต้องการทางธุรกิจที่ได้มีการเปลี่ยนแปลงไป

นโยบายการบำรุงรักษาประจำปีของ SAP Business One ได้จัดทำเอกสารกระบวนการในการทำงานกับ SAP Support รวมถึงระดับการซัพพอร์ตมีดังนี้:

 
สำหรับองค์กรที่ต้องการจัดจ้างเน็ตซีสฯ เป็นบุคคลภายนอกเพื่อ การซัพพอร์ต SAP Business One โดยให้เน็ตซีสฯเป็นที่ปรึกษาหารือเกี่ยวกับเงื่อนไขการทำงานของระบบ โดยให้ผลตอบแทนทางการค้าที่น่าสนใจ สามารถทำได้เมื่อมีการร้องขอ



คุณอยู่ในขั้นตอนของกระบวนการยืนยันการสาธิต

คำถามที่พบบ่อย

  • การสาธิต SAP Business One ฟรีหรือไม่ ?
    สาธิตฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ
  • การสาธิตใช้เวลานานเท่าไร ?
    โดยปกติ 1-2 ชั่วโมง
  • เราต้องลงนามในสัญญาซื้อหลังจากการสาธิตหรือไม่ ?
    ไม่ใช่เลย. เป็นข้อผูกมัดการสาธิตฟรี
  • ขั้นตอนต่อไปคืออะไรหลังจากสาธิต ?
    เราสามารถช่วยคุณตัดสินใจได้ว่า SAP Business One เหมาะสมกับธุรกิจของคุณหรือไม่