ธุรกิจการประกัน

ที่เน็ตซีสฯเราใช้ประโยชน์จากพลังของ SAP Business One เพื่อสนับสนุนให้บริษัทประกันภัยใช้ในการปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงกระบวนการทางธุรกิจให้ทันสมัยเพื่อรับมือกับความท้าทายในเศรษฐกิจดิจิทัลในปัจจุบัน โดยทั่วไปอุตสาหกรรมประกันภัยมีสภาพแวดล้อมที่จำเป็นต้องใช้ระบบเอกสารที่เป็นกระดาษค่อนข้างหนักหน่วง ดังนั้นพวกเขาจึงพยายามปรับปรุงการบริการลูกค้า เพื่อลดต้นทุน เร่งสร้างนวัตกรรม และสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจ SAP Business One สามารถช่วยสนับสนุนงานเหล่านี้และงานของพวกเขาให้ใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น บริษัทจะสามารถประหยัดเวลาในการสร้างกฎเกณท์การป้อนข้อมูล จะมีเวลามากขึ้นเพื่อสำหรับจัดกิจกรรมที่ให้มูลค่าสูง
SAP Business One ช่วยให้สามารถลดหรือกำจัดความรับผิดชอบของพนักงานที่ซ้ำซ้อน เนื่องจากข้อมูลทั้งหมดจะถูกเก็บไว้ในโมดูลหลักของแพ็คเกจการประกันและผสานรวมเข้ากับ SAP Business One เพื่อให้มีการส่งมอบรายงานทางการเงินต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับการประกัน (OIC) SAP Business One ยังสามารถช่วยควบคุมธุรกรรมที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับธุรกินการประกัน เก็บประวัติการซื้อในข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญ ช่วยปรับปรุงการโต้ตอบกับลูกค้าและการนำเสนอให้บริการที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางในทุกจุดการติดต่อ SAP Business One ยังได้จัดตั้งการสร้างกระบวนการที่มีการทำซ้ำๆ สำหรับการให้บริการที่มีความสำคัญต่อการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานได้แม่นยำยิ่งขึ้น ด้วยกระบวนการนี้ พนักงานสามารถมีส่วนร่วมโดยมุ่งเน้นที่มีการส่งมอบคุณค่าการให้บริการใหม่ๆ ให้กับลูกค้าและเกิดผลลัพธ์ทางธุรกิจ

CRM : สามารถรับการมองเห็นในไปป์ไลน์การขาย และมุมมองที่ครอบคลุมของลูกค้าในการเปิดเผยรูปแบบพฤติกรรมที่ช่วยให้สามารถมอบรูปแบบบริการที่เป็นการส่วนตัว และใช้ประโยชน์ได้จากโอกาสใหม่ ๆ
Business Process optimization : กระบวนการแจ้งเตือนและการอนุมัติแบบอัตโนมัติสำหรับคำสั่งซื้อ เพื่อทำให้เกิดความมั่นใจได้ว่าการประมวลผลจะเกิดเร็วขึ้นเพื่อปรับปรุงการจัดการเวิร์กโฟลว์ซึ่งช่วยสามารถลดภาระในการดูแลระบบ
Billing management : ปรับปรุงการเรียกร้อง ค่าคอมมิชชัน การเรียกเก็บเงิน และการชำระเงินในผังบัญชีแบบรวมศูนย์เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่สูงขึ้นในการกระทบยอดและความโปร่งใสทางการเงินโดยรวม
Mobility : ปรับปรุงความคล่องตัวของตัวแทนการประกันด้วยโซลูชันการเคลื่อนย้ายด้วยระบบมือถือ เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมของลูกค้าและจัดการข้อร้องเรียนตามเวลาแบบเรียลไทม์



คุณอยู่ในขั้นตอนของกระบวนการยืนยันการสาธิต

คำถามที่พบบ่อย

  • การสาธิต SAP Business One ฟรีหรือไม่ ?
    สาธิตฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ
  • การสาธิตใช้เวลานานเท่าไร ?
    โดยปกติ 1-2 ชั่วโมง
  • เราต้องลงนามในสัญญาซื้อหลังจากการสาธิตหรือไม่ ?
    ไม่ใช่เลย. เป็นข้อผูกมัดการสาธิตฟรี
  • ขั้นตอนต่อไปคืออะไรหลังจากสาธิต ?
    เราสามารถช่วยคุณตัดสินใจได้ว่า SAP Business One เหมาะสมกับธุรกิจของคุณหรือไม่